Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

TƯ VẤN THIẾT KẾ SHOP TÚI XÁCH ĐẸP Tại Dầu Tiếng, BÌNH DƯƠNG

Công Ty thi công shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Quận 1, quận 2, Q.3, quận 4, quận 5, quận 6, Q.7, Q.8, quận 9, Q.10, Q.11, quận 12, Q.Tân Bình, quận Tân Phú, Bình Tân, quận Phú Nhuận, Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, Bình Thạnh, Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




Là đơn vị tiên phong trong bài trí thiết kế nội thất shop túi xách . Công ty Aeros rất vui đem đến cho quí vị các mẫu thiết kế shop túi xách độc đáo và quyến rũ nhất
Để lôi cuốn được người mua từ cái nhìn đầu tiên khi đi vào một tiệm đó chính là bề thế của shop. Tại đây là nơi trang trí các sản phẩm đặc trưng cho cửa hàng đó. Thiết kế cửa hàng túi xách yêu cầu nhân viên thiết kế phải: cẩn thận, năng khiếu thẩm mĩ. Cách bố trí màu sắc phải phù hợp với sản phẩm nét đặc trưng của mỗi một cửa hàng, việc bố trí điện chiếu sáng, túi xách sao cho hợp lý, bắt mắt có hệ thống nhằm quí khách hàng dễ tìm thấy. ý nghĩ trang trí bên trong sao để đem về hiệu quả cao về mặt thiết kế hay mĩ thuật cho không gian shop.


1. Lựa chọn màu sắc:


Màu sắc chính của cửa hàng chính là Game màu trắng sứ được thiết kế chạy đèn led xung quanh các ngăn để sản phẩm, phía sau tủ được làm bằng alu màu trắng sứ vừa tạo nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng túi xách.
Đó là phần pha màu với phương pháp trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng


Đây là điểm chính bắt buột với một tiệm túi xách, khách hàng sẽ dễ ngắm nhìn từng chi tiết túi xách. Bên cạnh đó, một túi xách trong cửa hàng của quí vị sẽ ấn tượng hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Thiết kế kệ, tủ bài trí


Với cửa hàng túi xách, kệ, tủ trang trí là phần vô cùng quan trọng. Bạn cần căn cứ trên kích thước, mẫu mã sản phẩm mà quyết định sắm tủ kệ, kiểu dáng, kích thước của tủ trang trí sao cho các chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Bên cạnh đó, màu sắc của kệ bài trí cũng ảnh hưởng đến diện mạo của chiếc túi. Vì vậy, cần pha màu kệ trang trí sao cho phù hợp để mỗi chiếc túi trở nên ấn tượng hơn.


4. Bố trí nội thất


Dù tiệm bạn có không gian nhỏ nhưng hãy bố trí kệ, tủ sao cho hợp lý để chắc chắn khoảng không gian đi lại cho khách trong shop. Không chỉ vậy, quí vị còn trang bị cho shop một vài chiếc gương soi. Quí khách hàng sẽ vô cùng thoải mái và thú vị khi ngắm dung nhan sánh chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn mặt bằng : hay thường thì người mua đã có mặt bằng. Tuy vậy một số điều cơ bản sẽ cần trợ giúp cụ thể.
- Chọn ra nơi mở shop và ý tưởng: việc đây là quan trọng số một đối với thợ thiết kế Nội thất Aeros với người mua
- Xây dựng ý tưởng trên thông số thực tại: Nội thất Aeros thiết kế bản vẽ, tính toán khái quát của công trình thiết kế thi công shop hàng hóa của quí vị  trên mặt bằng 2D
- Nhất trí thiết kế 3D : kiến trúc sư thiết kế sẽ mô phỏng thiết kế nội thất shop túi xách thật của quí vị trên bản vẽ 3D.
- Duyệt hồ sơ thiết kế : Sau khi kết thúc việc tư vấn thiết kế. Nội thất Aeros sẽ cung cấp cho bạn bộ hồ sơ đầy đủ về nội ngoại thất, người mua có thể chủ động thi công hoặc tìm đối tác thi công
- Thực hiện dự án : bước sau cùng để có 1 tiệm sản phẩm như ý muốn. Đã có bộ hồ sơ thực nghiệm, quý khách có thể nhờ dịch vụ Aeros thuê dùm nhà thầu hoặc trực tiếp thực hiện dự án cho quý khách.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH


 


Thiết kế thi công shop túi xách tại Tp HCM,Bình Dương,TP Long An, Tỉnh Tiền Giang, TP Biên Hòa, TP Vũng Tàu, Hậu Giang, Thị xã Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, Vĩnh Long, Trà Vinh,Đồng Tháp,tỉnh Bạc Liêu,Cà Mau,An Giang,thị xã Bến tre,tỉnh Ninh Thuận,Bình Thuận,Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, tỉnh Gia Lai,TP Kon Tum, Dak lak,Dak Nông,TP Tuy Hòa,Tỉnh Bình Định,TP Quảng Ngãi,Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét